Đang xử lý.....

Quy trình giao nhận hàng hóa tại NETSMART 

bigadmin

Quy Trình Giao Nhận Hàng Hóa Tại NETSMART

Đơn vị phát hành quy trình

: Công ty Cổ phần NETSMART

Đối tượng áp dụng

: Tất cả các khách mua hàng của công ty Cổ phần NETSMART

Địa điểm nhận hàng 1

: Tầng 2, tòa nhà 46A, Ngõ 120 đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Địa điểm nhận hàng 2

: số 145  đường Trần Hưng Đạo, phường 10, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân viên liên quan

:  Mr. Trần Trọng Thủy, Mrs. Đỗ Kim Kim Xuyến.

: Mr. Vũ Minh Hiếu, Mrs. Nguyễn Minh Nhật Quỳnh, Phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng sản phẩm tại Sài gòn

Điện thoại liên hệ

: 024 357 37747; 088 886 5059

: 028 386 82982; 090 254 0560

Email

:info@netsmart.vn

Thời gian làm việc

: Sáng từ 8h15ph đến 11h30ph, chiều từ 1h35ph đến 4h30p, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

Thời hạn áp dụng

: từ 01 tháng 10 năm 2021 đến khi có chính sách mới

Số văn bản

: 2021092801/GIAOVAN/NETSMART

 

I. LỜI NÓI ĐẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN NETSMART xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách nếu trong quá trình giao nhận hàng hòa tại công ty có những điều chưa làm quý khách hàng hài lòng.
CÔNG TY CỔ PHẦN NETSMART là đơn vị phân phối các sản phẩm Công Nghệ thông tin trên toàn Việt Nam, chúng tôi là nhà phân phối, là đại lý chính của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: CISCO, PLANET, ENGENIUS, HPe, ROSENBERGER, COMMSCOPE, NETONE, LINKSYS, ... 
Với mục đích giảm thiểu thời gian chờ đợi, phục vụ khách hàng tốt hơn, NETSMART đưa ra quy trình giao nhận hàng hóa cho khách hàng tại địa chỉ của khách hàng và các địa điểm kho hàng của công ty như sau:
II. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG ĐẾN HỆ THỐNG KHO HÀNG NETSMART NHẬN HÀNG
2.1    Các điều kiện đối với khách hàng có thể nhận hàng hóa tại kho NETSMART
2.1.1    Mọi khách hàng có nhu cầu mua hàng hóa do công ty Cổ phần NETSMART kinh doanh đều có thể mua hàng, và trực tiếp đến địa chỉ các kho hàng của công ty để giao dịch mua và nhận hàng hóa
2.1.2    Khi đến khách hàng đến các địa điểm kho hàng để thực hiện giao dịch mua và nhận hàng hóa, khách hàng phải đem theo Căn cước công dân và giấy giới thiệu do đơn vị, tổ chức cung cấp có dấu đỏ.
2.1.3    Khách hàng đến giao dịch mua và nhận hàng hóa và các nhân viên tham gia quá trình giao nhận hàng hóa phải đảm bảo an toàn 5K khi có xảy ra dịch bệnh theo công bố của chính phủ hoặc ủy ban nhân dân các cấp.
2.2    Quy định về việc liên hệ nhận hàng hóa tại kho NETSMART có thông báo trước.
2.2.1    Quy trình này áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại NETSMART đến giao dịch mua và nhận hàng tại kho hàng NETSMART có thông báo trước.
2.2.2    Khách hàng trực tiếp đến phòng hành chính NETSMART liên hệ, báo với Nhân viên hành chính về việc đến mua hàng trực tiếp, và cung cấp tên nhân viên kinh doanh liên hệ trước.
2.2.3    NETSMART sẽ thực hiện các thủ tục xuất và thu tiền (nếu có) trong vòng tối đa 15 phút.
2.2.4    Khách hàng được dẫn xuống khu vực nhận hàng và nhận kiểm tra hàng hóa.
2.2.5    Tất cả các công việc nêu trên đều phải thực hiện với thái độ nhanh, khẩn trương, chính xác, và tôn trọng khách hàng.
2.3    Quy định về việc liên hệ nhận hàng hóa tại kho NETSMART không thông báo trước.
2.3.1    Quy trình này áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại NETSMART đến nhận hàng tại kho hàng NETSMART không có thông báo trước.
2.3.2    Khách hàng trực tiếp đến phòng hành chính NETSMART liên hệ, báo với Nhân viên hành chính về việc đến mua hàng trực tiếp, và nếu được cung cấp tên nhân viên kinh doanh liên hệ trước.
2.3.3    NETSMART sẽ cử nhân viên kinh doanh trực tiếp xuống liên hệ với khách hàng, cung cấp giá của thiết bị dịch vụ.
2.3.4    Sau khi khách hàng đồng ý, NETSMART sẽ thực hiện các thủ tục xuất và thu tiền (nếu có) trong vòng tối đa 15 phút.
2.3.5    Khách hàng được dẫn xuống khu vực nhận hàng và nhận kiểm tra hàng hóa.
2.3.6    Tất cả các công việc nêu trên đều phải thực hiện với thái độ nhanh, khẩn trương, chính xác, và tôn trọng khách hàng.
III. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN HÀNG, HỢP ĐỒNG GIAO NHẬN TẠI KHO KHÁCH HÀNG CHỈ ĐỊNH.
3.1.1    Công ty Cổ phần NETSMART cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến nơi khách hàng chỉ địch tại khu vực nội thành Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh miễn phí.
3.1.2    Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu giao hàng ngoài khu vực tại mục 3.1.1, hai bên cần thống nhất cách thức vận chuyển, chi phí và địa điểm bàn giao hàng hóa, NETSMART sẽ thực hiện theo yêu cầu của quý khách hàng.
3.1.3    Thời gian đáp ứng giao nhận tối đa là 4 tiếng kể từ khi khách hàng thông báo giao hàng, trừ các trường hợp bất khả kháng.
3.1.4    Khi khách hàng nhận hàng, cần kiểm tra đầy đủ tính hợp lệ của hàng hóa, số lượng và phải ký vào biên bản ban giao hàng hóa, hoặc phiếu xuất kho của NETSMART.
3.1.5    Người ký nhận đơn hàng là người được ủy quyền trên hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, hoặc đơn đặt hàng, hoặc là người đại diện hợp pháp của khách hàng, được thống nhất từ trước.
IV.    KHÁC
4.1.1    Khi nhận hàng hóa, khách hàng cần kiểm tra đầy đủ tình trạng hàng hóa, số lượng, chất lượng, chủng loại, sau khi đã ký nhận hàng hóa, Công ty Cổ phần NETSMART sẽ không chịu trách nhiệm nếu có những sai sót sau đó.
4.1.2    Mọi khiếu nại xin gửi về hòm thư góp ý của Công ty NETSMART