Đang xử lý.....

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA NETSMART 

nhaplieu

 

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA NETSMART

Đơn vị phát hành quy trình

: Công ty Cổ phần NETSMART

Đối tượng áp dụng

: Tất cả các khách mua hàng của công ty Cổ phần NETSMART

Địa điểm nhận hàng 1

: Tầng 2, tòa nhà 46A, Ngõ 120 đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Địa điểm nhận hàng 2

: số 145 Trần Hưng Đạo, phường 10, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân viên liên quan

: Mr. Trần Trọng Thủy; phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng sản phẩm tại Hà nội

: Mr. Vũ Minh Hiếu, Mrs. Nguyễn Minh Nhật Quỳnh, Phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng sản phẩm tại Sài gòn

Điện thoại liên hệ

: 024 357 37747; 088 886 5059

: 028 386 82982; 090 254 0560

Email

: info@netsmart.vn

Thời gian làm việc

: Sáng từ 8h15ph đến 11h30ph, chiều từ 1h35ph đến 4h30p, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.

Thời hạn áp dụng

: từ 01 tháng 01 năm 2023 đến khi có chính sách mới

Số văn bản

: 2022120701/GIAOVAN/NETSMART

  1. LỜI NÓI ĐẦU

CÔNG TY CỔ PHẦN NETSMART xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp và gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách nếu trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ mua bán tại công ty có những điều chưa làm quý khách hàng hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN NETSMART là đơn vị phân phối các sản phẩm Công Nghệ thông tin trên toàn Việt Nam, chúng tôi là nhà phân phối, là đại lý chính của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: CISCO, PLANET, ENGENIUS, HPe, ROSENBERGER, COMMSCOPE, NETONE, LINKSYS, UBIQUITI, SYNOLOGY ...

Với mục đích giảm thiểu thời gian chờ đợi, phục vụ khách hàng tốt hơn, NETSMART đưa ra quy định đổi trả  hàng hóa cho khách hàng tại địa chỉ của khách hàng và các địa điểm kho hàng của công ty như sau:

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NETSMART
    1. Các điều kiện đối với khách hàng có thể đổi trả hàng hóa
      1. Tất cả các khách hàng mua hàng hóa có trên WEBSITE thương mại điện tử của công ty cổ phần NETSMART .
      2. Công ty Cổ phần NETSMART chỉ nhận đổi trả hàng hóa tại địa điểm kho hàng của Công ty.
      3. Khi đến khách hàng đến các địa điểm kho hàng để thực hiện giao dịch đổi trả hàng hóa, khách hàng phải đem theo Căn cước công dân và giấy giới thiệu do đơn vị, tổ chức cung cấp có dấu đỏ (trừ trường hợp khách hàng là cá nhân).
      4. Đối với sản phẩm đổi trả hàng hóa, thiết bị phải còn nguyên vẹn không biến dạng, nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, có đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện kèm theo.
      5. Thiết bị mua trong vòng 07 ngày không kể ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
      6. Khách hàng cần thông báo trước cho công ty Cổ phần NETSMART về việc đổi trả hàng hóa, trường hợp không liên hệ được với nhân viên NETSMART, khách hàng có thể gửi thông tin đổi trả thông qua góp ý kiến trên WEBSITE công ty, thời gian trên đó sẽ là căn cứ để xác định thời hạn việc thông báo đổi trả hàng hóa. Trường hợp không thông báo trước, khách hàng khi đến công ty cần liên hệ với đội ngũ hành chính, và sẽ phải chờ đợi để công ty xác minh và làm các thủ tục cần thiết.
      7. Giấy tờ đổi trả hàng hóa phải bao gồm: Biên bản trả hàng theo mẫu của công ty cổ phần NETSMART có chữ ký và đóng dấu xác nhận của bên Mua
    2. Quy định về quy trình đổi trả hàng hóa.
      1. Quy trình này áp dụng cho các khách hàng mua hàng tại NETSMART đến giao dịch đổi trả hàng hóa tại kho hàng NETSMART.
      2. Khách hàng trực tiếp đến phòng hành chính NETSMART liên hệ, báo với Nhân viên hành chính về việc đến đổi trả, và cung cấp tên nhân viên kinh doanh liên hệ trước, trường hợp không cung cấp được thông tin về nhân viên kinh doanh liên hệ trước, quý khách vui lòng trả lời một số câu hỏi của nhân viên công ty để xác nhận và kiểm tra thông tin.
      3. Khách hàng cung cấp biên bản trả hàng như mục 2.1.7, và công ty cổ phần NETSMART sẽ kiểm tra hiện trạng sản phẩm, nếu không vi phạm mục 2.1.4, sẽ tiến hành thực hiện các bước đổi trả hàng hóa cho khách hàng trong khoảng thời gian tối đa 20 phút
      4. Tất cả các công việc nêu trên đều phải thực hiện với thái độ nhanh, khẩn trương, chính xác, và tôn trọng khách hàng.
      5. Công ty cổ phần NETSMART sẽ hoàn lại 100% tiền hàng khách hàng đã thanh toán.
  2. KHÁC
      1. Mọi khiếu nại xin gửi về hòm thư góp ý của Công ty NETSMART

Xin chân thành cảm ơn