Đang xử lý.....

Công Nghệ MultiGigabit

Chuẩn IEEE 802.11ax là một tiêu chuẩn không dây tốc độ cao, về lý thuyết có thể cung cấp một băng thông lên tới 9.6 Gbps. Kỷ nguyên mạng LAN không dây "Gigabit" đang mở ra, nhưng việc chuyển đồi sang 11ax đặt ra một thử thách cho mạng LAN có dây truyền thống.

Tấn Công Mạng WIFI (Phần cuối)

Các phần trên giải pháp đã giới thiệu về phương pháp hack và các công cụ tự động mà attacker sử dụng để tấn công các mạng không dây. Phần này giải pháp mô tả thêm các công cụ hack không dây khác.

GIẢI PHÁP CUNG CẤP HẠ TẦNG MẠNG CÔNG NGHIỆP

Giải pháp hạ tầng mạng công nghiệp của hãng PLANET, đây là một giải pháp đáp ứng tính năng quản lý an toàn, thiết kế sản phẩm hiệu quả, thân thiện với người dùng và tích hợp dễ dàng với hệ thống SCADA/HMI, giải pháp còn đảm bảo truyền dữ liệu đáng tin cậy với tốc độ lên đến 100Gbps cho tất cả các ứng dụng trong môi trường công nghiệp như nhà máy có nhiệt độ cao, hoặc môi trường ngoài trời với sự thay đổi nhiệt độ thường xuyên, nhiệt độ thấp và mưa. Với chứng nhận CE, FCC, EN50155, EN61000-6-2/EN 61000-6-4 Heavy Industrial EMC và E-Mark, PLANET cung cấp danh mục sản phẩm hoàn chỉnh cho cơ sở hạ tầng mạng của IIoT, IoV, tự động hóa nhà máy, giao thông thông minh, v.v. .

Tấn Công Mạng WIFI (Phần 2)

Các bước để thực hiện hacking mạng không dây • WiFi Discovery • GPS Mapping • Wireless Traffic Analysis • Launch of Wireless Attacks • WiFi Encryption Cracking • Compromise the Wi-Fi Network

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG QUẢN LÝ VỚI TINH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA ENGENIUS CLOUD

EnGenius Cloud cung cấp các tính năng chuyên nghiệp để những người quản lý dịch vụ linh hoạt hơn trong việc ứng dụng cho các tình huống kinh doanh khác nhau

Tấn Công Mạng WIFI (Phần 1)

Mạng không dây có chi phí triển khai thấp hơn và dễ bảo trì hơn mạng có dây. Tuy nhiên kẻ tấn công có thể xâm phạm mạng không dây nếu không có các biện pháp bảo mật hoặc cấu hình mạng không dây thích hợp.

ROSENBERGER

Được thành lập tại Đức vào năm 1958, Công ty TNHH Rosenberger Hochfrequenztech- nik được đánh giá là một trong số các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về giải pháp kết nối tốc độ cao. Rosenberger có hơn 11.300 nhân viên làm việc tại các trụ sở công ty, 19 nhà máy sản xuất và văn phòng bán hàng ở Châu Âu, Châu Á cũng như Bắc và Nam Mỹ, với Doanh thu năm 2019 đạt trên 1,2 tỷ Euro.

INDUSTRIAL ETHERNET SWITCH CISCO

Thiết bị chuyển mạch công nghiệp của Cisco được thiết kế để tận dụng tối đa công nghệ của Cisco, switch chạy hệ điều hành IOS hoặc IOS-XE, bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ các giao thức công nghiệp của những ngành công nghiệp đặc thù, khác nhau như Robot, tự động hóa, kiểm soát nhiệt độ, kiểm soát mô-tơ ....

WIFI 6E SỰ ĐỘT PHÁ CỦA CÔNG NGHỆ KHÔNG DÂY

Wifi 6E được xem như là một phần mở rộng của Wifi 6 hoạt động trên tầng số 6Ghz, giúp tăng thêm dung lượng và hiệu quả mạng cho các ứng dụng đòi hỏi chất lượng cao và yêu cầu băng thông lớn, chẳng hạn như truyền phát video doanh nghiệp và hội nghị truyền hình.

CÁP MẠNG ROSENBERGER

Rosenberger công ty của Đức là một trong những công ty hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các giải pháp kết nối tốc độ cao, với quy mô hơn 11 300 nhân viên làm việc tại trụ sở và 19 nhà máy sản xuất trên toàn Châu Âu, doanh thu năm 2019 đạt trên 1,2 tỷ Euro, sản phẩm cáp mạng của Rosenberger là 1 sản phẩm uy tín cung cấp các giải pháp kết nối hạ tầng mạng, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, hiệu quả và an toàn.