Đang xử lý.....

5 GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA SÓNG WIFI CHO DOANH NGHIỆP

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc xây dựng hệ thống mạng Wi-Fi mạnh mẽ với tốc độ truyền tải ổn định là điều quan trọng để đảm bảo nhân viên có thể kết nối và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn giải pháp mạng phù hợp chỉ là một bước đầu tiên, để đạt được hiệu quả tối đa, cần phải khai thác đầy đủ tiềm năng của giải pháp đó. Ngoài các yếu tố cơ bản như khoảng cách và tường ngăn, tín hiệu Wi-Fi còn bị ảnh hưởng bởi nhiễu từ các thiết bị khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo hữu ích để giúp tối ưu hóa sóng Wi-Fi và cải thiện hiệu suất mạng cho doanh nghiệp của bạn.

CHIA SẺ NHỮNG BÍ QUYẾT BẢO MẬT WIFI CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Là chủ sở hữu của một doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc hiểu và hạn chế các mối đe dọa bảo mật có thể xâm nhập vào hệ thống mạng không dây là một nhiệm vụ cần thiết trong quá trình giám sát và quản trị hệ thống Wi-Fi.

BẢO MẬT WPA3 TRÊN CÁC THIẾT BỊ PHÁT WIFI

WPA3, còn được gọi là Wi-Fi Protected Access 3, là phiên bản thứ ba của tiêu chuẩn chứng nhận bảo mật do Wi-Fi Alliance phát triển . WPA3 là bản cập nhật mới nhất của WPA2, đã được sử dụng từ năm 2004. Các sản phẩm sử dụng WPA3 được Wi-Fi Alliance chứng nhận từ năm 2018 (Wi-Fi Alliance là Liên Minh WIFI chuyên cấp các chứng nhận cho sản phẩm thiết bị mạng không dây trên cơ sở tiêu chuẩn IEEE 802.11)

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MẠNG FIT ENGENIUS

Fit Engeniuslà 1 giải pháp quản lý Access Point và Switch của Engenius, được phát triển và kế thừa từ những hệ thống quản lý ưu việt trước đây của Engenius như Easy Master, là 1 giải pháp đa dạng và tiện ích cho doanh nghiệp.

KHÁM PHÁ WIFI 6E CÔNG NGHỆ MẠNG MỚI VỚI TỐC ĐỘ VÀ HIỆU SUẤT KẾT NỐI TỐI ƯU

WiFi 6E là một phiên bản tiên tiến của WiFi 6, với phạm vi tần số hoạt động rộng hơn, mang lại tốc độ truyền tải nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và khả năng kết nối nhiều thiết bị đồng thời tốt hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về chuẩn công nghệ WiFi 6E, những ưu điểm và tính năng nổi bật của nó cùng những ứng dụng tiềm năng trong tương lai.

GIẢI PHÁP MẠNG KHÔNG DÂY - THỰC HIỆN TRUYỀN TÍN HIỆU CAMERA GẮN TRÊN CẦN CẨU DI ĐỘNG VỀ TRUNG TÂM LƯU TRỮ

Môi trường hoạt động là 1 cảng sông và khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt 1 camera trên 1 cần cẩu di động thực hiện việc giám sát khu vực cầu cảng, lưu trữ hình ảnh về trung tâm. Tuy nhiên do đây là môi trường đặc biệt nên việc thi công hệ thống dây cáp từ trung tâm lưu trữ đến vị trí camera là không thể thực hiện, thêm vào đó việc cần cẩu di động khi hoạt động cũng sẽ là 1 khó khăn cho việc triển khai hệ thống dây cáp.

PLANET TECHNOLOGY ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 27001 VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ BẢO MẬT THÔNG TIN

Chứng nhận ISO 27001 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin là bằng chứng cho Doanh nghiệp về việc áp dụng ISO 27001. ISO 27001:2013 là một tiêu chuẩn có yêu cầu khá khắt khe. Để đạt được chứng nhận ISO 27001,Doanh nghiệp sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức

Nghe lén - Sniffing (Phần 2)

Nghe lén là một phương pháp lắng nghe thông tin truyền đi trên hệ thống mạng và cho phép các cá nhân nắm bắt thông tin đó. Nghe lén thường được sử dụng bởi các chuyên gia để chuẩn đoán các sự cố mạng hoặc kẻ xấu có ý định thu thập các thông tin như username và password.

Nghe lén - Sniffing (Phần 1)

Nghe lén là một phương pháp lắng nghe thông tin truyền đi trên hệ thống mạng và cho phép các cá nhân nắm bắt thông tin đó. Nghe lén thường được sử dụng bởi các chuyên gia để chuẩn đoán các sự cố mạng hoặc kẻ xấu có ý định thu thập các thông tin như username và password.

Lựa chọn Swich cho hệ thống camera giám sát

Hiện nay, có thể nhận thấy mức độ phổ biến của hệ thống giám sát hình ảnh bởi camera IP thông qua số lượng ngày càng tăng của các dự án mới. Các công nghệ mới nhất đang được ứng dụng trong camera IP như độ phân giải hình ảnh cao, xử lý nhiễu, cân bằng ánh sáng… buộc cả hệ thống xử lý phải hoạt động với hiệu suất cao nhất. Trong một hệ thống giám sát hình ảnh IP, bên cạnh các camera IP thì thiết bị/hệ thống switch(thiết bị chuyển mạch) cũng được xem là một trong những thành phần quan trọng không thể thiếu. Chúng ta sẽ tìm hiểu hai yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống giám sát hình ảnh IP là “Transmission Capability” (Năng lực truyền dữ liệu) và “PoE Capability” (Khả năng PoE)