Đang xử lý.....

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2022 

bigadmin

Đơn vị tuyển dụng

: Công ty Cổ phần NETSMART

ĐỊA CHỈ

: Tầng 5, tòa nhà 46A, Ngõ 120 đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Người liên hệ

: Mrs Lê Thu Hồng

Điện thoại liên hệ

: 024 357 37747

:

Email liên hệ

: tuyendung@netsmart.vn

Vị trí tuyển dụng 1

: Kinh doanh

Vị trí tuyển dụng 2

:

Thời hạn ứng tuyển

: Trước ngày 31 tháng 8 năm 2022

Số văn bản

: 2022080802/SALES PLUS /NETSMART

Ngày ký văn bản

: 08 tháng 08 năm 2022

I. Đối tượng

Là người Việt Nam, tốt nghiệp các chuyên ngành công nghệ thông tin, tài chính, kinh tế, điện tử viễn thông, kỹ thuật máy tính, công nghệ phần mêm

II. Vị trí tuyển dụng
  • Nhân viên kinh doanh: số vị trí 01
III. Miêu tả sơ qua Công việc
  • Quản lý khách hàng trong vùng mình được giao, bao gồm các công việc như cập nhật các thông tin khách hàng lên hệ thống CRM của công ty, đảm bảo số lượng khách hàng quay trở lại mua hàng hóa và dịch vụ của công ty cao và đây là một trong mục tiêu trọng điểm của nhân viên bán hàng và công ty .
  • Trực tiếp liên hệ với khách hàng vùng mình quản lý để thực hiện công việc bán các sản phẩm của công ty phân phối, bao gồm các việc, thu thập các yêu cầu của khách hàng, phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh sản phẩm, quản lý sản phẩm để xác định chính xác sản phẩm dịch vụ khách hàng cần, tiến hành thực hiện việc lên báo giá theo quy định của công ty, gửi báo giá đến khách hàng, lập Deals trên CRM theo đúng mẫu quy định, tiến hành theo dõi Deals hàng và trả lời các yêu cầu của khách hàng.
  • Trực tiếp gửi các thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ đến khách hàng nhanh, chính xác, trong trường hợp phối hợp cùng với đội ngũ kỹ thuật sản phẩm và quản lý sản phẩm thực hiện việc cung cấp, làm rõ thông tin về sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật sản phẩm hoặc quản lý sản phẩm, phải mở task theo đúng quy định của công ty, đội ngũ kỹ thuật sản phẩm, quản lý sản phẩm có thể trực tiếp trao đổi với khách hàng, tuy nhiên, tất cả các thông tin liên hệ, trao đổi với khách đều phải cập nhật trên Task, nếu gửi email phải cc cho nhân viên kinh doanh.
  • Theo dõi hàng ngày các Deals đang trong giai đoạn hoàn thiện, trực tiếp yêu cầu lên các cấp cao hơn nếu cần các hỗ trợ để có thể WIN Deals, như yêu cầu các cấp cao hơn can thiệp để có giá tốt hơn, các chính sách bán hàng tốt hơn, gặp gỡ tiếp xúc trực tiếp,...
  • Phát triển vùng khách hàng mình được giao, dùng năng lực bản thân, các nguồn thông tin cá nhân, hoặc nguồn lực từ công ty để phát triển các khách hàng mới, đây là một trong các mục tiêu quan trọng đối với nhân viên bán hàng.
  • Trực tiếp đàm phán với khách hàng về giá cả, các điều khoản liên quan đến hợp đồng, đơn đặt hàng, soạn hợp đồng và các băn bản liên quan đến triển khai hợp đồng dựa trên quy định của công ty.
  • Ghi nhận những phản anh về chất lượng dịch vụ do công ty cung cấp cho khách hàng, phản ánh kịp thời đến công ty thông qua giám đốc trung tâm hoặc giám đốc công ty
  • Phối hợp cùng bộ phận kế toán thực hiện thu đòi công nợ đối với khách hàng vùng mình được giao khi công nợ đó quá hạn và khách không trả tiền theo quy định
  • Thực hiện công việc xác lập các giấy tờ liên quan đến việc xuất hàng bán cho khách theo đúng quy trình, quy định của công ty, trước khi xuất hàng hóa, cần kiểm tra hàng tồn kho, tính cả phần hàng đã giữ của các nhân viên kinh doanh khác.
  • Lập các task yêu cầu đặt hàng cho khách hàng theo danh mục sản phẩm trên hợp đồng đã ký theo đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Hoàn thiện các giấy tờ liên quan đến việc bán hàng cho khách theo đúng quy định của công ty và của nhà nước.
  • Lập các báo cáo gửi lên hệ thống CRM (Bitrix) theo quy định của công ty.
  • Thực hiện đúng theo các quy định về hành chính của công ty.
IV. Yêu cầu
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm WORD, EXCEL, POWERPOINT
  • Khả năng tiếp thu kiến thức mới về kinh doanh cũng như công nghệ mới
V. Quyền lợi được hưởng
  • Được hưởng các chế độ chính sách dành cho người lao động được quy định tại bộ luật lao động như: đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; được nghỉ phép có lương 14 ngày trong năm; được nghỉ lễ tết theo đúng quyết định của nhà nước; ...
  • Được cung cấp máy tính, thẻ sim điện thoại trả sau có hạn mức sử dụng (người lao động không phải thanh toán khi phí sử dụng nằm trong hạn mức)
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức trong công ty, do các đối tác tổ chức.
  • Hàng năm được tham gia các hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát do công ty tổ chức.
VI. Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ cá nhân/CV: Sơ yêu lý lịch, tóm tắt quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm làm việc. Bảng điểm, bằng cấp, chứng chỉ (file mềm/ảnh chụp) đính kèm.

Gửi email vào địa chỉ: tuyendung@netsmart.vn

Người liên hệ: Lê Thu Hồng, Điện thoại:

Mẫu SUBJECT: [NETSMART-UNG TUYEN] [TÊN NGƯỜI ỨNG TUYỂN] [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN] [SỐ ĐIỆN THOẠI]